Gặp gỡ và làm việc với Trường Đại học Nakhon Phanom, Thái Lan

Nhân dịp năm mới, để thắt chặt tình hữu nghị hợp tác lâu dài giữa hai bên, Trường Đại học Quảng Bình và Trường Đại học Nakhon Phanom Thái Lan đã có buổi gặp mặt, giao lưu trực tuyến và giới thiệu Ban lãnh đạo mới của Nhà trường.

Về phía Trường Đại học Quảng Bình, có PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Võ Khắc Sơn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Đình Hùng và TS. Nguyễn Thị Mai Hoa, lãnh đạo Phòng QLKH&HTQT.

Quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Quảng Bình và Trường ĐH Nakhon Phanom bắt đầu từ năm 2005 (11/7/2005) khi đoàn CBGV của Trường ĐH Nakhon Phanom do ngài Yut-Tha-Sắc – Hôm-Xen dẫn đầu, lần đầu tiên đến thăm Trường ĐHQB trước đây là Trường CĐSP Quảng Bình. Từ đó đến nay mối quan hệ đó ngày càng sâu rộng. Hai bên đã ký kết hợp tác lần 3 để tiếp tục duy trì và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai trường. Trường ĐHQB đã gửi 25 lượt sinh viên qua học đại học ở trường ĐH Nakhon Phanom. Đến nay các em đã ra trường và công tác ở nhiều nơi và gặt hái được nhiều thành công. Trong những năm qua, hai trường có nhiều chuyến giao lưu, trao đổi hợp tác, sinh viên giữa hai trường đã có những chuyến thực tập và tham gia các khóa học ngắn hạn.

Trong buổi làm việc, nhân dịp năm mới xuân về, lãnh đạo Trường Đại học Quảng Bình đã gửi lời chúc tốt đẹp đến trường bạn và chúc cho mối quan hệ giữa hai trường ngày càng bền chặt và phát triển.